Ritstjóri: Sigrún Þorgeirsdóttir
Leitarorð Leitartungumál
Nánari leit  |  Fletting sviða

Hugtakasafn : Eitt hugtak
ÍSLENSKA
aksturslag
ENSKA
driving behaviour
Svið
flutningar
Dæmi
[is] Frá gildistökudegi tilskipunar 70/157/EBE 6. febrúar 1970 hafa viðmiðunarmörk fyrir hávaða frá vélknúnum ökutækjum verið lækkuð nokkrum sinnum, síðast árið 1995. Síðasta lækkun hafði ekki þau áhrif, sem vænst var, og síðari rannsóknir hafa leitt í ljós að mæliaðferðin endurspeglar ekki lengur raunverulegt aksturslag. Því er nauðsynlegt að taka upp nýja prófunarlotu og færa akstursskilyrðin í hávaðaprófuninni nær því sem gerist við raunverulegan akstur. Nýja prófunarlotan er í reglugerð efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu nr. 51, röð breytinga nr. 02.
[en] Since the entry into force of Directive 70/157/EEC of 6 February 1970, the noise limits for motor vehicles have been reduced several times, most recently in 1995.The last reduction did not have the expected effects and subsequent studies have shown that the measurement method no longer reflects the real life driving behaviour.It is therefore necessary to introduce a new test cycle and bring the driving conditions for carrying out the noise test closer into line with real life driving operations. The new test cycle is contained in UN/ECE Regulation No 51, 02 series of amendments.
Rit
Stjórnartíðindi Evrópusambandsins L 155, 15.6.2007, 79
Skjal nr.
32007L0034
Orðflokkur
no.
Kyn
hk.