Ritstjóri: Sigrún Þorgeirsdóttir
Leitarorð Leitartungumál
Nánari leit  |  Fletting sviða

Hugtakasafn : Eitt hugtak
ÍSLENSKA
aðflugsreitur
ENSKA
approach area
Svið
flutningar (flug)
Dæmi
[is] Þjálfun á jörðu niðri. Flugrekandi skal sjá til þess að á fyrsta þjálfunarnámskeiðinu á jörðu niðri í starfrækslu í lélegu skyggni skuli a.m.k. fjallað um:
1) eiginleika og takmarkanir blindlendingarkerfis og/eða örbylgjulendingarkerfis,
2) eiginleika sjónrænu leiðsögutækjanna,
3) eiginleika þoku,
4) starfshæfni og takmarkanir viðkomandi flugvélakerfis,
5) áhrif úrkomu, íssöfnunar svo og vindhvarfa og ókyrrðar í lítilli hæð,
6) áhrif sem tilteknar bilanir í flugvél geta haft,
7) notkun og takmarkanir kerfa til að meta flugbrautarskyggni,
8) meginreglur krafna um hindranabil,
9) greiningu bilunar í búnaði á jörðu og ráðstafanir sem gera þarf í framhaldi af því,
10) verklag og varúðarráðstafanir sem gera skal, að því er varðar hreyfingar á jörðu niðri þegar flugbrautarskyggni er 400 m eða þar undir, og annað verklag sem nauðsynlegt er að viðhafa við flugtak í minna en 150 m skyggni (200 m fyrir flugvélar í D-flokki),
11) mikilvægi ákvörðunarhæðar, sem byggð er á ratsjárhæðarmælum, og áhrif af sniði landslags í aðflugsreit á ratsjárhæðarmælingar og sjálfvirk aðflugs-/lendingarkerfi, ...
[en] Ground Training. An operator must ensure that the initial ground training course for Low Visibility Operations covers at least:
1) The characteristics and limitations of the ILS and/or MLS;
2) The characteristics of the visual aids;
3) The characteristics of fog;
4) The operational capabilities and limitations of the particular airborne system;
5) The effects of precipitation, ice accretion, low level wind shear and turbulence;
6) The effect of specific aeroplane malfunctions;
7) The use and limitations of RVR assessment systems;
8) The principles of obstacle clearance requirements;
9) Recognition of and action to be taken in the event of failure of ground equipment;
10) The procedures and precautions to be followed with regard to surface movement during operations when the RVR is 400 m or less and any additional procedures required for take-off in conditions below 150 m (200 m for Category D aeroplanes);
11) The significance of decision heights based upon radio altimeters and the effect of terrain profile in the approach area on radio altimeter readings and on the automatic approach/landing systems;
Rit
Stjórnartíðindi Evrópusambandsins L 10, 12.1.2008, 1
Skjal nr.
32008R0008
Orðflokkur
no.
Kyn
kk.